Từ đầu năm đến nay tổ chức khai giảng 04 lớp nghề với 103 học viên. Trong đó:

- 02 lớp nghề kỹ thuật chế biến món ăn: 52 học viên; 

- 02 lớp nghề kỹ thuật pha chế thức uống: 51 học viên.

Trong tháng 02/2024, Phòng Đào tạo đã tư vấn học nghề cho gần 1700 lượt người. Trong đó, tham gia tư vấn học nghề cho đối tượng là quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự và tham gia lực lược công an nhân dân là hơn 1.000 người.

Dự kiến, trong tháng 3/2024 tổ chức khai giảng 5 lớp nghề cho khoảng 120 học viên. Trong đó:

- 02 lớp nghề Kỹ thuật pha chế thức uống: 50 học viên;

- 02 lớp nghề kỹ thuật chế biến món ăn: 50 học viên;

- 01 lớp nghề Trang điểm thẩm mỹ: 20 học viên. 

Để đẩy mạnh công tác đào tạo nghề, hoàn thành nhiệm vụ của năm 2024. Đối với công tác tuyển sinh, Trung tâm tiếp tục tăng cường, đổi mới cách thức tư vấn tuyển sinh theo nhiều cách như: Treo băng rôn quảng bá; tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, qua website, qua các ứng dụng truyền thông, tham gia ngày hội việc làm và tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, người lao động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Mở thêm ngành nghề, để tạo điều kiện cho người lao động có nhiều lựa chọn nghề nghiệp khi tham gia đăng ký học nghề, nhằm đa dạng hóa ngành nghề, nâng cao chất lượng đào tạo.

Công tác Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cần được đẩy mạnh, tăng cường thông tin, thông báo nội dung Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động đến các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn thành phố Đà Nẵng. Nâng cao nhận thức của người lao động, người sử dụng lao động về đảm bảo an toàn, vệ sinh trong lao động, từ đó có thể giảm thiểu các rủi ro, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp cho doanh nghiệp, cơ sở.